ASAHI furniture

NEWS

See more

  • HOME
  • NEWS
  • THÔNG BÁO VỀ VIỆC RA MẮT THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT “ASAHI furniture”.

THÔNG BÁO VỀ VIỆC RA MẮT THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT “ASAHI furniture”.

2021.10.16

Kính gửi: Quý Khách hàng và Đối tác,

ASAHI Group trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Sự tin tưởng và hài lòng của quý vị dành cho các sản phẩm nội thất, Sofa của chúng tôi là niềm động viên to lớn để chúng tôi có thể hoàn thành tốt sứ mệnh của tập đoàn là mang đến những trải nghiệm và cảm nhận tuyệt vời nhất cho người dùng về: sự thoải mái, thư giãn với chất lượng tốt nhất; đảm bảo sự an toàn và bền vững theo thời gian.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển cung cấp các dòng sản phẩm nội thất của ASAHI Group tại thị trường Việt Nam và trên thị trường quốc tế, chúng tôi đã thành lập thương hiệu nội thất ”ASAHI furniturevà khai trương showroom  tại C space Building, Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 01 năm 2020. Các sản phẩm của ASAHI furniture được sản xuất bởi Công Ty TNHH A & M Việt Nam, là một trong những Công ty thành viên của ASAHI Group với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo, hiện tại chúng tôi cũng đã hoàn thành trang Web chính thức của thương hiệu nội thất ASAHI furniture là : www.asahi-furniture.com.vn . Tất cả các thông tin về sản phẩm và bộ sưu tập mới của ASAHI furniture sẽ được chúng tôi cập nhật kịp thời. Bên cạnh đó, Quý khách hàng và đối tác cũng có thể dễ dàng biết thêm thông tin về chúng tôi  qua website: www.asahiwood.co.jpwww.amvietnam.com.vn – Website nhà máy sản xuất của chúng tôi tại Bình Dương, Việt Nam.

Với mong muốn đưa những sản phẩm nội thất, Sofa may đo chất  lượng cao tới người dùng một cách nhanh nhất, ASAHI furniture đang tìm kiếm và mở rộng cơ hội hợp tác với các nhà phân phối, nhà bán lẻ nội thất trong nước và quốc tế với hình thức đại lý bán hàng hoặc nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của chúng tôi. Trong 6 năm qua, chúng tôi rất hân hạnh là đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Bridge và Elegance cho toàn bộ hệ thống Showroom Nhà Xinh – thương hiệu bán lẻ nội thất cao cấp hàng đầu tại VIệt Nam.

Đồng thời, chúng tôi cũng tìm kiếm cơ hội kết nối với các : chủ đầu tư, công ty/cá nhân hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc sư, …để cùng hợp tác và phát triển các sản phẩm của ASAHI furniture đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện tại, ASAHI furniture đang có những chính sách hợp tác cực kỳ hấp dẫn dành cho các đại lý và đối tác bán hàng. Còn chần chờ gì nữa, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

Ms. Soa: +84 (0) 9 3122 7100 ;  Email: soa.sales@amvietnam.com.vn.

Chúng tôi luôn hướng tới một mối quan hệ hợp tác kinh doanh lâu dài, bền chặt và đôi bên cùng có lợi.

Chúng tôi rất mong nhận được sự đồng hành của tất cả các Quý vị.

Xin kính chúc Quý khách hàng, đối tác thật nhật nhiều Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành công.

 

Trân trọng cảm ơn!.

ASAHI Group.