ASAHI furniture

NEWS

See more

  • HOME
  • NEWS
  • ASAHI FURNITURE THAM GIA TRIỂN LÃM ONLINE SHOWROOM 3D TRÊN NỀN TẢNG HOPEFAIRS CỦA HAWA

ASAHI FURNITURE THAM GIA TRIỂN LÃM ONLINE SHOWROOM 3D TRÊN NỀN TẢNG HOPEFAIRS CỦA HAWA

2022.06.22

Bên cạnh tới tham quan và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại showroom Quận 7,  nay Quý khách hàng đã có thể dễ dàng tìm kiếm và  trải nghiệm các sản phẩm của ASAHI furniture thông qua showroom 3D của chúng tôi được triển lãm trên nền tảng trực tuyến HOPEFAIRS – HAWA ONLINE PLATFORM EXHIBITION.

HOPE fair là nền triển lãm trực tuyến  hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đồ nội thất và  thủ công mỹ nghệ. Được tạo lập và phát triển bởi Hội Mỹ Nghệ Chế Biến Gỗ Tp. HồChí Minh (HAWA) tạo lập và phát triển với mục mục tiêu kết nối và đáp ứng nhu cầu tiềm kiếm hàng nội thất của người mua hàng trong nước và quốc tếvà các nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Vui mừng chào đón Quý khách hàng truy cập và cùng khám phá showroom 3D của chúng tôi tại: Hope Fairs | ASAHI FURNITURE .

ASAHI furniture luôn tự hào là đơn vị với hơn 15 năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất cao cấp theo quy trình và tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Đồng thời chúng tôi luôn cam kết tạo ra các sản phẩm có trách nhiệm với môi trường và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Hãy liên hệ ngay với bộ phận bán hàng của chúng tôi để được tư vấn !