ASAHI furniture

NEWS

See more

  • HOME
  • NEWS
  • SOFA BOSCO HINOKI VÀ EDDA – DÒNG SẢN PHẨM CỦA SỰ ĐƠN GIẢN, TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

SOFA BOSCO HINOKI VÀ EDDA – DÒNG SẢN PHẨM CỦA SỰ ĐƠN GIẢN, TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

2023.06.21

Edda – Mang phong cách Bắc Âu vào không gian sống

Với kết cấu và thiết kế cổ điển theo phong cách Bắc Âu, Phần khung được làm bằng gỗ tự nhiên (Acacia – Tràm Bông Vàng) có độ bền cực tốt, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng tạo nét thanh thoát cho sản phẩm. Lớp khảm ở trung tâm của sản phẩm là một điểm nhấn tinh tế! Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản nên các kết cấu có độ bền rất cao.
Thiết kế góc độ và các thông số được tính toán về khối lượng, độ đàn hồi của mút và lông vũ của ghế, đôn, Sofa Edda tuân thủ theo tiêu chuẩn công thái học để nâng đỡ toàn bộ cơ thể tạo cảm giác ngồi thoải mái nhất cho quý khách hàng.

Bosco – Phong cách cổ điển với chất lượng Nhật Bản

Với kết cấu và thiết kế cổ điển theo phong cách NHẬT BẢN. Phần khung được làm bằng gỗ tự nhiên (HINOKI – Thông Nhật) có độ bền cực tốt, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng tạo nét thanh thoát cho sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản nên các kết cấu có độ bền rất cao.
Thiết kế góc độ và các thông số được tính toán về khối lượng, độ đàn hồi của mút và lông vũ của ghế, đôn, Sofa Bosco tuân thủ theo tiêu chuẩn công thái học để nâng đỡ toàn bộ cơ thể tạo cảm giác ngồi thoải mái nhất cho quý khách hàng.

Lông vũ mang lại cảm giác ngồi rất thoải mái:

Cả Bosco Hinoki Sofa và EDDA sofa đều mang lại cảm giác ngồi rất thoải mái và ổn định bằng cách điều chỉnh tỉ lệ lông vũ trên từng vị trí trên bề mặt để tạo ra cảm giác như ôm lấy cơ thể của khách hàng.
Không những tạo sự thoải mái khi ngồi mà còn có khả năng chống mỏi cho cơ thể của khách hàng.
(Cấu tạo Webbing, urethane 2-3 lớp, hỗn hợp lông vũ & urethane chip)

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp.